JUDY ANN SANTOS....MAY MENSAHE SA MGA NANGHUSGA SA KANYA


" Ako kasi yung taong hindi ako nanghuhusga sa aking kapwa. Hindi ko naging ugali yun. Ako yung taong hangga't may maitutulong ako sa kapwa ko, ginagawa ko talaga. Hangga't kaya kong tumulong ay tumutulong talaga ako. Samantalahin ko na rin ang opportunity na ito na magbigay ng aking pasasalamat sa lahat ng taong dumamay sa amin, dumating at nakiramay kay Tito Alfie, sa mga nagbigay ng abuloy and everything, maraming salamat po sa inyong lahat. Alam kong marami sa atin ang nanghusga sa akin, hindi ko naman sinasabing lahat, sa mga nanghusga sa akin, okey lang yun, ipinagpapasa-Diyos ko nalang ang lahat."

 


Biglaan ang pagsalang kay Judy Ann Santos last night dated August 8, 2017 sa ShowBuzz DZMM TeleRadyo Show nina Nanay Jobert Sucaldito at Papa Ahwel Paz. Papauwi na sana ang sikat na actress/tv host pagkatapos ng kanyang taping for Bet On Your Baby pero nagbigay pa rin ng kanyang oras si Juday para makasalamuha nina Nanay Jobert at Papa Ahwel sa kanilang radio show. Halatang pagod na si Juday dahil the whole day ay nasa ABS-CBN studio siya para nga sa BOYB. Masaya rin kami siyempre na makita at makatsikahan si Juday dahil medyo matagal-tagal na panahon na rin ang nagdaan nang huli namin itong makausap. Aminado naman kaming simulang bitawan niya ang kanyang Tatay-tatayang si Tito Alfie Lorenzo bilang manager na namayapa lang kamakailan ay medyo nagtampo kami sa kanya sa linyang kung bakit niya nagawa yun. Maraming kuwento ang naglabasan about the said issue way back kung saan medyo naging nega ang dating nito sa sikat na tv host/actress. Kung anu-anong kuwento ang lumabas about Juday and also Tito Alfie's side. Pinag-usapan sa showbizlandia at bawat kampo ay may kanya-kanyang side of the story. Totoo naman ang sinabi ni Juday na hinusgahan naman talaga siya when she did that to her late manager.
https://web.facebook.com/misumidirectsales/?_rdc=1&_rdr


" Ako kasi yung taong hindi ako nanghuhusga sa aking kapwa. Hindi ko naging ugali yun. Ako yung taong hangga't may maitutulong ako sa kapwa ko, ginagawa ko talaga. Hangga't kaya kong tumulong ay tumutulong talaga ako. Samantalahin ko na rin ang opportunity na ito na magbigay ng aking pasasalamat sa lahat ng taong dumamay sa amin, dumating at nakiramay kay Tito Alfie, sa mga nagbigay ng abuloy and everything, maraming salamat po sa inyong lahat. Alam kong marami sa atin ang nanghusga sa akin, hindi ko naman sinasabing lahat, sa mga nanghusga sa akin, okey lang yun, ipinagpapasa-Diyos ko nalang ang lahat. May mga rason kasi kung bakit nangyari yun at kung bakit ko ginawa yun na hindi ko naman puwedeng sabihin. So, sa mga hinsugahan ako, bahala napo ang Itaas sa kanila. Kasi kahit tinapos ko noon ang professional relationship ko kay Tito Alfie, hindi ko siya tinalikuran. Nandoon pa rin ang aming communication, kinakamusta ko siya and everything. Malaki ang utang na loob ko kay Tito Alfie and hindi ko yun tinalikuran sa kanya. Basta. Salamat po sa lahat ng nakiramay. " paglalahad pa ni Juday ng kanyang saloobin. Honestly, sa totoo lang, isa po si Judy Ann Santos sa mga nakilala kong artistang may napakagandang puso. Isa po si Juday sa mga naging kumare at kaibigan ko sa showbiz na hindi ko nakitang nagbago lalo na sa pakikisama. Tama ka Mareng Juday. Never judge anyone! Instead, kahit hinuhusgahan kana, continue doing good and good karma will follow! Alam mo naman sa showbiz, naku, marami! Maraming judgemental! Yung feeling nila ay pagmamay-ari na nila ang mundo at sila lang ang tama! Yun na!

Comments

  1. just let , them , idol . juday . ma ,. ka karma ,. den ,. pinag - sasabe sela sa'yo .. πŸ‘ΈπŸ»:-):-DπŸ™‚ ..

    ReplyDelete
  2. very much well said , krystala , πŸ‘ŒπŸ»^-^^_^πŸ‘πŸ» . aka . queen juday ,. ,.

    ReplyDelete
  3. JUST STAY WHO YOU ARE JUDAY AND STAY STRONG PO Sakit.info

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

RURU MADRID next important star in GMA network!

NIKKO NATIVIDAD....MASAMA ANG PAG-UUGALI KAYA BINITIWAN NG MANAGER!